Xem sim số đẹp phong thủy hợp người mệnh Mộc mang lại May mắn - Tài lộc

Phong thủy là một yếu tố vô cùng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Chính vì thế, mọi vấn đề liên quan đến phong thủy đều luôn được mọi người coi trọng. Nếu bạn đang cố gắng làm cho mọi thứ xung quanh mình đều hòa hợp với phong thủy bản thân thì việc chọn mua các vật phẩm phong thủy chính là một ý tưởng không nên bỏ qua. Và với một sim số đẹp hợp mệnh mộc thì các bạn thuộc mệnh mộc có thể nhận được rất nhiều thứ mà bản thân mình cũng không ngờ tới.
Vậy Quý khách đang có nhu cầu chọn mua cho mình sim số đẹp hợp mệnh mộc thì một điều mà các bạn không thể bỏ qua đó chính là các đặc điểm phong thủy của mệnh mộc.
Lựa chọn sim số đẹp phong thủy hợp người mệnh mộc
Mệnh mộc tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở của cây cối, là những cây đại thụ lâu năm, cũng là những nhánh cỏ nhỏ bé.
Theo như quy luật âm dương ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa và Thủy sinh Mộc ( Giải thích là gỗ cháy tạo thành lửa và nước nuôi dưỡng cây phát triển), chính vì thế nên mệnh Mộc sẽ hợp với mệnh hỏa và mệnh thủy. Ngược lại, Mộc khắc Thổ, Kim khắc Mộc ( Giải thích là do kim loại có thể cắt xẻ cây và cây hút chất dinh dưỡng của đất) nên mệnh mộc sẽ không hợp với hai mệnh kim và thổ.
Về màu sắc, người mệnh mộc sẽ có các màu đặc trưng cho mình đó là màu xanh lá cây, màu đen, xanh nước biển cũng là những màu sắc có thể mang đến may mắn cho người mệnh mộc.
Sau khi bạn đã chắc chắn là mình thuộc mệnh mộc, hãy xem xét thật kĩ về các đặc trưng phong thủy mệnh mộc ngay sau đây để từ đó chọn mua được sim đẹp mệnh mộc thật dễ dàng.

Lựa chọn sim số đẹp phong thủy hợp người mệnh mộc

Tại sao lại như vậy? Nghe tên sim đẹp phong thủy hợp mệnh mộc thì các bạn cũng có thể biết rằng, loại sim này được lựa chọn dựa trên các đặc trưng về phong thủy của người mệnh mộc. Từng yếu tổ nhỏ trong phong thủy của mệnh mộc sẽ được vận dụng và chọn ra một vài số sim đẹp hợp mệnh mộc sao cho có thể mang lại may mắn, tài lộc nhiều nhất đến với người sở hữu sim.
Người mệnh mộc sinh năm nào?
Trước tiên, các bạn cần xác định chính xác bản thân mình có thuộc vào mệnh mộc hay không bằng cách tra trong danh sách các năm sinh thuộc mệnh mộc dưới đây nhé. Người mệnh mộc sẽ sinh vào các năm như sau:
+ Năm Nhâm Tý (sinh năm 1972 & 2032)
+ Năm Quý Sửu (sinh năm 1973 & 2033)
+ Năm Canh Dần (sinh năm 1950 & 2010)
+ Năm Tân Mão (sinh năm 1951 & 2011)
+ Năm Mậu Thìn (sinh năm 1928 & 1988)
+ Năm Kỷ Tỵ (sinh năm 1989 & 1929)
+ Năm Nhâm Ngọ (sinh năm 1942 & 2002)
+ Năm Quý Mùi (sinh năm 1943 & 2003)
+ Năm Canh Thân (sinh năm 1980 & 2040)
+ Năm Tân Dậu (sinh năm 1981 & 2041)
+ Năm Mậu Tuất (sinh năm 1958 & 2018)
+ Năm Kỉ Hợi (sinh năm 1959 & 2019)
Nếu bạn thuộc vào một trong các năm sinh trên thì bạn sẽ mang mệnh mộc và hãy cố gắng chọn mua cho mình một sim đẹp phong thủy hợp mệnh mộc nhé.
Tại sao nên mua sim số đẹp phong thủy hợp mệnh mộc?

Tại sao nên mua sim số đẹp phong thủy hợp mệnh mộc?

Sim số đẹp hợp mệnh mộc sẽ mang đến cho bạn sự may mắn, đồng thời tránh những rắc rối có thể gặp phải. Đây là điều đầu tiên mà bạn có thể nhận được khi sở hữu sim số đẹp phong thủy hợp mệnh mộc.
Điều này rất dễ hiểu bởi sim số đẹp phong thủy hợp mệnh mộc mang đầy đủ những đặc trưng phong thủy hoàn toàn hòa hợp với bản thân bạn, nên nó có thể giúp cho bạn may mắn hơn.
Bạn sẽ thấy thật vui vẻ thoải mái khi sở hữu cho mình một sim mệnh mộc. Cái này cũng giống như khi bạn mặc một bộ quần áo hợp với bạn từ màu sắc đến hình dáng, nó sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.
Việc có thể sở hữu một sim số đẹp hợp mệnh mộc cũng đã chứng tỏ được đẳng cấp và chất chơi của bạn vì không phải ai cũng có thể mua được cho mình một số sim phong thủy mang lại cho bản thân may mắn.

Đặc điểm sim số đẹp phong thủy hợp mệnh mộc

Để giúp các bạn có thể chọn mua được cho mình sim hợp mệnh mộc thật dễ dàng, Simso.vip sẽ đưa ra cho bạn những đặc điểm cơ bản của sim mệnh mộc để các bạn có thể căn cứ vào đó chọn cho mình một số sim đẹp như ý.
Trước tiên, một sim đẹp hợp mệnh mộc sẽ là sim có ngũ hành sim là thủy. Như đã đề cập, thủy sinh mộc, nên chọn sim có ngũ hành thủy sẽ giúp cho căn mệnh mộc được bổ sung, phát triển hơn, đồng thời cũng mang lại may mắn nhiều hơn. Điều này các bạn chọn mua sim cần ghi nhớ thật kĩ bởi rất nhiều người nghĩ rằng chọn sim mệnh mộc thì sim phải có ngũ hành mộc, khi bạn chọn một sim có ngũ hành mộc thì sẽ giúp bản thân có thể được bình an, vui vẻ chứ không thể giúp mình được phát triển, thành đạt.
Về phối quẻ dịch bát quái, đây cũng là điều mà bạn cần quan tâm khi mua sim đẹp hợp mệnh mộc. Khi quẻ chủ của sim mệnh mộc bạn chọn là Lôi Thủy Giải thì quẻ Hổ là Thủy Hỏa Kí Tế, quẻ chủ là Lôi Hỏa Phong thủy quẻ hổ là Trạch Phong Đại Quá, quẻ chủ là Trạch Lôi Tùy thì quẻ hổ là Phong Sơn Tiệm, quẻ chủ là Hỏa Phong Đình thì quẻ hổ là Trạch Thiên Quài.
Tất nhiên với một sim đẹp hợp mệnh mộc thì sẽ không thể thiếu các chữ số là con số may mắn của mệnh mộc. Ở mệnh Mộc thì có hai cung là cung Chấn Mộc và Tốn Mộc, người thuộc cung mệnh Chấn Mộc sẽ hợp với các con số 9, 4, 3, 1 và không hợp với số 6, 7. Còn người thuộc cung mệnh Tốn Mộc thì lại có số hợp là 1, 3, 4 và số không hợp là 6, 7.
+ Hành Mộc tương hợp với các số: 1, 3, 4, 9
+ Tương khắc với các số: 6,7
Ngoài ra, khi chọn một sim phong thủy hợp mệnh Mộc, nên xét cả về sự cân bằng âm dương trong dãy số sim, tức là các con số chẵn phải cân bằng các con số lẻ trong sim hợp mệnh Mộc lẻ và tổng số nút nếu đạt từ 7 đến 10 được coi là tốt nhất.
Ví dụ về Sim số đẹp hợp mệnh mộc
0911186888: Đây là một sim hợp mệnh Mộc có Giá: 29 Triệu.
+ Ý nghĩa: Chứa các số hợp mệnh Mộc: 9. Tổng số các số chẵn và các số lẻ cân bằng ( số chẵn: 5, số lẻ: 4) . Tổng số nút: 9 ( đẹp)
+ 111, 888: Số tam hoa.
+ 186: Nhất phát lộc
+ 888: Đại phát, đại lợi, là con số may mắn.
Các đặc điểm trên đây là hết sức quan trọng, một số điện thoại chỉ thật sự là sim hợp mệnh mộc khi mà nó mang đầy đủ được tất cả những đặc điểm trên.

Tại sao lại chọn lựa mua sim số đẹp theo phong thủy hợp mệnh mộc tại Simso.vip

Trên đây là các cách đơn giản để nhận diện một sim số đẹp hợp mệnh Mộc và cách chọn một sim phong thủy hợp mệnh Mộc. Để xem các sim hợp mệnh khác cũng như các thông tin phong thủy khác, mời bạn đọc truy cập website: http://simso.vip để biết thêm chi tiết.
Simso.vip luôn hướng khách hàng lựa chọn những siêu phẩm sim tốt nhất, phù hợp nhất, giá cả cam kết rẻ nhất khu vực Hà thành và toàn quốc.
Bạn muốn sở hữu chiếc sim số đẹp phong thủy hợp mệnh Mộc chúng tôi đều đáp ứng hết nhu cầu của bạn. Việc của bạn là chọn sim số còn việc tư vấn và định hướng mua sim đẹp hợp mệnh Mộc giá rẻ nhất hãy dành lại cho Simso.vip

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ bán sim trả góp lãi suất thấp tại Simso.vip để khách hàng sở hữu một chiếc sim số đẹp ưng ý nhất

3 lưu ý giúp chọn sim số đẹp Viettel an toàn và ưng ý tại Simso.vip